"ผู้ว่าฯ เชียงราย"ประวัติไม่ธรรมดาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแผนที่วิศกรรมของจิสด้า (GISTDA)

ผู้ว่าฯ ณรงศักดิ์ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านภูมิศาสตร์ เทคโนโลยีการทำแผนที่ และยังมีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมโยธา ซึ่งรวมถึงเรื่องของการระบายน้ำ ท่านจึงมีความเชื่อมั่นว่าภารกิจครั้งนี้ต้องประสบความสำเร็จ และให้ความสำเร็จกับการช่วยชีวิตเด็ก http://winne.ws/n24308

3.2 พัน ผู้เข้าชม
"ผู้ว่าฯ เชียงราย"ประวัติไม่ธรรมดาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแผนที่วิศกรรมของจิสด้า (GISTDA)maesainewsonlie.com

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย หนึ่งในเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ถือเป็นทีมบัญชาการปฏิบัติการช่วยทีมหมูป่าในครั้งนี้ ซึ่งคอยติดตามภารกิจหน้าถ้ำตลอด 24 ชั่วโมง และในแต่ละครั้งที่ออกมาให้สัมภาษณ์ คนทั้งประเทศก็จะได้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือทั้ง 13 คน

ผลงานเด่นของท่านที่ผ่านมาและวลีเด็ดที่ได้ใจ เห็นถึงคุณธรรมและความมุ่งมั่นในการทำงาน 

เปิดผลงานเด่น "ผู้ว่าเชียงราย" เคยหยุดเผาป่าทั้งจังหวัด-ไม่ยอมเซ็นโครงการส่อทุจริต

ผู้ว่าเชียงราย ลั่น "ใครไม่พร้อมทำงาน ให้กลับบ้าน" กำชับ "เด็กติดถ้ำ" ก็เหมือนลูกตัวเอง

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

"ผู้ว่าฯ เชียงราย"ประวัติไม่ธรรมดาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแผนที่วิศกรรมของจิสด้า (GISTDA)maesainewsonlie.com

เมื่อย้อนดูประวัติจะทราบว่าท่านมีความรู้ความสามารถที่ตรงกับภารกิจในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง เริ่มจากประวัติด้านการศึกษา ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์จบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมโยธา จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พ่วงด้วยปริญญานิติศาสตร์บัณฑิตและรัฐประศาสนศาสตร์ และ ปริญญาโทสาขาวิศวกรรมสํารวจและสารสนเทศภูมิศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยโอไฮโอ สเตท สหรัฐอเมริกา

ที่ผ่านมา เคยดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการของกระทรวงมหาดไทย, ที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมสำรวจ ของกรมที่ดิน, ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีทำแผนที่กรมที่ดิน, ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลแผนที่ของกรมที่ดิน รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิด้านวิศวกรรมสำรวจ ของสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ หรือจิสด้า (GISTDA)

จะเห็นได้ว่า ผู้ว่าฯ ณรงศักดิ์ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านภูมิศาสตร์ เทคโนโลยีการทำแผนที่ และยังมีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมโยธา ซึ่งรวมถึงเรื่องของการระบายน้ำ ท่านจึงมีความเชื่อมั่นว่าภารกิจครั้งนี้ต้องประสบความสำเร็จ และให้ความสำเร็จกับการช่วยชีวิตเด็ก โดยที่เจ้าหน้าที่ก็จะต้องไม่ได้รับอันตรายด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.sanook.com/news/6988190

แชร์