3 เมืองยอดฮิตของเด็กไทยในการเลือกเรียนภาษาที่อังกฤษ

อังกฤษ ประเทศหนึ่งที่น่าสนใจทั้งในการท่องเที่ยวและการเดินทางไปเรียนต่อ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อด้านภาษาหรือการเรียนต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือปริญญาเอกก็ตาม http://winne.ws/n26395

4.0 พัน ผู้เข้าชม
3 เมืองยอดฮิตของเด็กไทยในการเลือกเรียนภาษาที่อังกฤษ

อังกฤษ ประเทศหนึ่งที่น่าสนใจทั้งในการท่องเที่ยวและการเดินทางไปเรียนต่อ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อด้านภาษาหรือการเรียนต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือปริญญาเอกก็ตาม สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเรียนต่อหรือเรียนภาษาที่อังกฤษแล้วกำลังสงสัยอยู่ว่าจะไปเรียนภาษาที่อังกฤษในเมืองไหนดี วันนี้เราจะพาทุกคนไปเยือน 3 เมืองยอดฮิตที่เหล่าเด็กไทยมักเลือกเดินทางไปเรียนภาษาที่อังกฤษ ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

3 เมืองยอดฮิตของเด็กไทยในการเลือกเรียนภาษาที่อังกฤษ

เคมบริดจ์ (Cambridge)

เมืองเคมบริดจ์เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ที่นี่เป็นเมืองแห่งการศึกษา สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์ ที่นี่เป็นแหล่งรวมมหาวิทยาลัยและโรงเรียนสอนภาษาจำนวนมาก ที่เปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติเข้าศึกษาได้อีกหลายแห่ง และสำหรับใครที่จะเลือกเรียนภาษาที่อังกฤษในเมืองนี้ ก็ต้องบอกว่าที่นี่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการการเดินทางด้วยรถประจำทางหรือปั่นจักรยานเที่ยวในเมืองก็ได้เช่นกัน และถ้าใครอยากที่จะไปท่องเที่ยวในเมือง ที่นี่ก็มีสถานที่และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Fitzwiliam Museum พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่เปิดให้นักเรียนเข้าชมฟรี ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าต่างๆ เช่น the Grand Arcade, Christ's Lane, Lion Yard เป็นต้น

3 เมืองยอดฮิตของเด็กไทยในการเลือกเรียนภาษาที่อังกฤษ

อ็อกซ์ฟอร์ด (Oxford)

เมืองที่โด่งดังทางการศึกษาอีกเมืองหนึ่งที่น่าสนใจและเหมาะที่ทุกคนจะแวะมาเรียนภาษาที่อังกฤษในเมืองแห่งนี้ เพราะนอกจากจะมีหลักสูตรที่น่าสนใจแล้ว ที่นี่ก็ยังมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม วัฒนธรรมที่หลากหลาย และสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ต่างๆ อย่าง Pitt Rivers Museum, Ashmolean Museum of Art and Archaeology, The Museum of the History of Science แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เช่น การล่องเรือในแม่น้ำเทมส์ ไปจนถึงโรงละครต่างๆ ที่น่าสนใจทั้ง Sheldonian Theatre และ Holywell Music Room เป็นต้น นอกจากนี้ใครที่อยากช้อปปิ้งเพลินๆ ก็สามารถแวะไปยัง Cornmarket, High Street, Queenstreet, Westgate และ Clarendon ได้อีกด้วย

3 เมืองยอดฮิตของเด็กไทยในการเลือกเรียนภาษาที่อังกฤษ

ไบรตัน (Brighton)

ที่นี่เป็นเมืองทางใต้ของอังกฤษ ที่มีสถาบันสอนภาษาสำหรับเด็กๆ ให้เลือกเรียนกันมากมาย และเหมาะสำหรับคนที่อยากมาเรียนภาษาที่อังกฤษและอยากชมวิวริมทะเล ก็ต้องมาที่เมืองนี้เลยล่ะ เพราะที่นี่ติดอันดับเมืองน่าอยู่และเป็นเมืองที่น่ามาเรียนต่อสุดๆ เพราะนอกจากนี้แล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชมกีฬาหลากหลายประเภท ร้านอาหาร บาร์ ไปจนถึงการเดินเล่นริมน้ำที่น่าสนใจอีกด้วย ทั้งการไปเยือน Brighton Pier ที่จะให้ทุกคนได้เดินเล่นริมทะเลกัน รวมไปถึงการเข้าร่วมเทศกาลศิลปะที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษอย่าง Brighton Festival ที่นี่ได้อีกด้วยล่ะ

ถ้าใครยังกังวลอยู่ว่าจะเรียนต่อด้านภาษาที่อังกฤษในเมืองไหนดี ก็ต้องบอกว่าทั้งสามเมืองนี้ที่เราแนะนำนั้นก็ถือเป็นเมืองที่น่าสนใจ และเหมาะที่จะเดินทางมาเรียนต่ออีกด้วย รวมไปถึงกิจกรรมของแต่ละเมืองที่น่าสนใจอีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว ก็ต้องบอกว่าที่อังกฤษนั้นมีเมืองอีกหลายแห่งที่เหมาะแก่การเรียนต่อทางด้านภาษาและการเรียนต่อในระดับต่างๆ อีกด้วยล่ะ

แชร์