เปลี่ยนผนังห้องโล่งๆ ให้มีมิติด้วยรูปตกแต่งห้องด้วยกันดีกว่า

หลายๆ คนที่เพิ่งซื้อคอนโดหรือกำลังจะหาไอเดียดีๆ ในการตกแต่งห้อง แต่งผนังสวยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยังไงดี จัดวางแบบไหน ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้การหยิบกรอบรูปตกแต่งห้องก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน http://winne.ws/n26467

4.8 พัน ผู้เข้าชม
เปลี่ยนผนังห้องโล่งๆ ให้มีมิติด้วยรูปตกแต่งห้องด้วยกันดีกว่า

หลายๆ คนที่เพิ่งซื้อคอนโดหรือกำลังจะหาไอเดียดีๆ ในการตกแต่งห้อง แต่งผนังสวยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยังไงดี จัดวางแบบไหน ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้การหยิบกรอบรูปตกแต่งห้องก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะรูปตกแต่งห้องเนี่ย จะทำให้ผนังห้องของคุณดูดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดแบบไหน หรือเลือกกรอบรูปตกแต่งห้องแบบไหน วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ ในการเลือกกรอบรูปตกแต่งห้องพร้อมแนะจุดเหมาะๆ ภายในห้องมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

เปลี่ยนผนังห้องโล่งๆ ให้มีมิติด้วยรูปตกแต่งห้องด้วยกันดีกว่า

เลือกกรอบรูปตกแต่งห้องแบบไหนดี?

อันที่จริงการเลือกกรอบรูปนั้นก็ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคน รวมไปถึงสไตล์ของบ้านอีกด้วย แล้วก็ต้องบอกว่ากรอบรูปนั้นสามารถนำมาตกแต่งผนังห้องให้ดูสวยเก๋มากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งกรอบรูปตกแต่งห้องนั้นก็จะมีหลายแบบด้วยกัน

- กรอบรูปสี่เหลี่ยมแบบธรรมดา: กรอบรูปสี่เหลี่ยมนี่แหละคือความธรรมดาที่สามารถเลือกขนาดและจัดเรียงได้ออกมาโดดเด่นไม่แพ้กันแบบอื่น แต่ต้องบอกกรอบรูปตกแต่งห้องแบบสี่เหลี่ยม จะโดดเด่นขึ้นด้วยกันจัดเรียงรูปนี่แหละ ถ้าใครอยากให้ผนังห้องโดดเด่นเนี่ย ลองเลือกสไตล์การจัดเรียงให้ดีด้วยล่ะ

- กรอบรูปทรงเรขาคณิต: ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม ทรงรี ทรงหลายเหลี่ยม ทรงเรขาคณิตหลายรูปทรงต่างๆ ซึ่งเคล็ดลับของการตกแต่งห้องจะอยู่ที่การจัดวางและการแต่งแสงนี่แหละ

- กรอบรูปแบบไร้กรอบ: อาจจะเป็นการพิมพ์รูปลงบนกระดาษเคลือบหรือลงบนผ้าแคนวาส เหมาะกับการตกแต่งห้องทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานอาร์ต งานภาพถ่าย ก็ต้องบอกว่าแจ่มสุดๆ ไปเลย

- กรอบรูปแบบอะคริลิค: ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้หลายๆ คนจะเลือกกรอบรูปอะคริลิคมาใช้ในการตกแต่งห้องใส่รูปเอาไว้ตรงกลาง ให้ความรู้สึกโมเดิร์นนิดๆ สามารถมองเห็นรูปได้ครบ แถมยังดูอาร์ตอีกด้วยล่ะ

เปลี่ยนผนังห้องโล่งๆ ให้มีมิติด้วยรูปตกแต่งห้องด้วยกันดีกว่า

แขวนกรอบรูปตกแต่งห้องมุมไหนดี?

ต้องบอกว่าในแต่ละบ้านก็จะมีมุมโล่งๆ ที่เหมาะสำหรับการติดรูปสวยๆ ที่ต่างกัน วันนี้เราก็เลยมีไอเดียดีๆ มุมที่ชอบในการแขวนกรอบรูปตกแต่งห้องกัน

- บริเวณบันได: หลายๆ คนมักจะปล่อยให้โล่ง อาจจะเลือกหารูปถ่ายสวยๆ มาติด ไม่ต้องใส่กรอบ อาจจะเน้นความแปลกตา หรือความน่ารักๆ ก็ได้เช่นกัน

- บริเวณหัวเตียง: สำหรับใครที่ไม่ชอบให้หัวเตียงโล่งๆ ก็อาจจะเลือกกรอบรูปตกแต่งห้องได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรูปถ่าย รูปสวยๆ หรือสติกเกอร์น่ารักๆ มาแปะก็ได้เช่นกัน

- บริเวณผนังห้องโล่งๆ: ถ้าใครไม่อยากปล่อยให้ห้องโล่งจนเกินไป ก็อาจจะเลือกกรอบรูปตกแต่งห้องสวยๆ มาแปะตกแต่งภายในบ้านก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียดีๆ ในการหยิบกรอบรูปเท่ๆ มาตกแต่งห้องของตัวเองกัน แต่ก็ต้องบอกว่าใครที่อยากจะเลือกกรอบรูปตกแต่งห้องแต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ก็สามารถมองหาตัวอย่างผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกมากมายเลยล่ะ ถ้าใครเบื่อๆ อย่าลืมมาแต่งห้องกันนะ!

แชร์