น้ำใจงาม! แม่ค้าศรีมหาโพธิ แจกข้าวสารฟรี ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ที่ผ่านมามีคนมารับข่าวสารแจกฟรีไปแล้วเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุในชุมชนเดียวกัน หรือคนบอกต่อกันมาทางร้านก็แจกฟรีให้ทุกคน และทางร้านยังจำหน่ายน้ำดื่มมีคุณภาพอีกด้วย http://winne.ws/n26754

1.6 พัน ผู้เข้าชม
น้ำใจงาม! แม่ค้าศรีมหาโพธิ แจกข้าวสารฟรี ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

        วันที่ 9 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร้านภูผาน้ำดื่ม  ตั้งอยู่ที่43/7หมู่ 7 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี มีบริการแจกข้าวสารฟรี ให้ชาวบ้าน   คนละ 1ถุง แจกในโอกาสส่งท้ายปีเก่า2562ต้อนรับปีใหม่2563 นี้  โดยแจกจนกว่าจะหมด

       จากการสอบถาม  น.ส.วิลาสินี ทรัพย์มี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่43/7 ม.7 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี เจ้าของร้าน  เปิดเผยว่า    “ทางร้านเป็นร้านค้าสวัสดิการแห่งรัฐเล็กๆ  ในหมู่บ้าน เล็งเห็นว่าพี่น้องบ้านใกล้เรือนเคียงในชุมชนขนาดเล็กไม่กี่หลัง  อยากจะคืนกำไร  - สร้างสัมพันธ์มีน้ำใจต่อกันโดยจัดแจกข้าวสารฟรีคนละ1ถุง (1กก.)

      ที่ผ่านมาลูกค้าบางรายเข้าร้านมาเงินไม่พอซื้อข้าวสารกับทางร้าน  ซึ่งทางร้านขายข้าวสารหลายยี่ห้อและหลายราคา จึงอยากที่จะแจกข้าวสารฟรีคน  ละ 1ถุง (1กก.)  เพื่อจะได้เอาไปหุงกินในครอบครัว  แม้จะหุงได้แค่ 1-2เวลา ก็ยังดีที่มีข้าวกิน

      น.ส.วิลาสินี กล่าวอีกว่า ทางร้านยังเขียนข้อความประชาสัมพันธ์แจ้งให้ลูกค้าได้รู้อีกว่า "แจกฟรี...นะคะ ไม่ได้มั่งมีอะไรมากมาย แต่ก็อยากแบ่งปัน แจกเรื่อยๆ จนกว่าข้าวสารที่้เตรียมไว้จะหมดค่ะ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุขภาพแข็งแรงทุกคนนะคะ" 

      พร้อมกล่าวทิ้งท้ายบอกว่า “แจกข้าวสารฟรี 200-300 กก. หมดแล้วหมดเลย แต่ว่าทางร้านยังขายข้าวสารราคาถูกมีคุณภาพดีมีให้เลือกหลายราคา เริ่มต้นที่ราคาต่ำสุด 210 -400 บาท

อ่านต่อที่ https://www.banmuang.co.th

แชร์