โครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

ภายหลังจากการบวชนาคในวันนี้แล้ว นาคทั้ง 6 จะได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดเหมืองประชาราม อำเภอท้ายเหมือง และจะได้ศึกษาพระธรรมวินัยและปฏิบัติธรรม เผยแผ่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เกิดการพัฒนาตนเอง เป็นพลเมืองที่ดี http://winne.ws/n26898

1.1 พัน ผู้เข้าชม
โครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

          นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เปิดโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ณ บริเวณเทศบาลตำบลท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง พร้อมกับมอบผ้าไตร และปลงผมนาค เพื่อความเป็นสิริมงคล

        โดยเทศบาลตำบลท้ายเหมืองร่วมกับคณะสงฆ์ ส่วนราชการ และประชาชน ได้จัดโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกขึ้น เป็นครั้งที่ 2 เพื่อเทิดพระเกียรติ และแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระวชิรกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ด้วยการบำเพ็ญคุณงามความดีถวายเป็นพระราชกุศล อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการศึกษาพระธรรมวินัยและปฏิบัติธรรมตามหลักคำสอนในพระพุทธศาสนา สืบสานวัฒนธรมและประเพณีที่ดีงาม

         ซึ่งภายหลังจากการบวชนาคในวันนี้แล้ว นาคทั้ง 6 จะได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดเหมืองประชาราม อำเภอท้ายเหมือง และจะได้ศึกษาพระธรรมวินัยและปฏิบัติธรรม เผยแผ่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เกิดการพัฒนาตนเอง เป็นพลเมืองที่ดี  นำไปสู่การพัฒนาสังคมและประเทศชาติให้มีความสงบสุขอย่างถาวรและยั่งยืนต่อไป

แชร์