ญาญ่า อุรัสยา มอบ 3 ล้านบาทให้ 6 องค์กรช่วยโควิด-19

รายชื่อ 6 องค์กรที่ญาญ่าร่วมบริจาค ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า‬ และมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา http://winne.ws/n26992

2.0 พัน ผู้เข้าชม
ญาญ่า อุรัสยา มอบ 3 ล้านบาทให้ 6 องค์กรช่วยโควิด-19

       ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการ มอบเงินบริจาค 3 ล้านบาทให้แก่ 6 องค์กร นับเป็นอีกคนบันเทิงที่ร่วมส่งกำลังใจและทุนทรัพย์สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย โดยข้อมูลทั้งหมดในครั้งนี้ถูกเปิดเผยในหลายๆ แหล่ง เช่น กลุ่มแฟนคลับของเธอทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก และโปรดิวเซอร์ละครที่เคยร่วมงานกับเธอ

        ข้อมูลแรกเกี่ยวกับการบริจาคในครั้งนี้ถูกเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ แอ๊ะ-สมรัก ศรีสวรรค์ (@somrak.sri) โปรดิวเซอร์จากละคร กลิ่นกาสะลอง ที่ญาญ่าแสดงนำ โดยโพสต์ภาพข้อความที่ถูกส่งมาจาก แม่ปลา-อุไร เสปอร์บันด์ คุณแม่ของญาญ่า ที่ส่งเป็นภาพสลิปการโอนเงินมาเพื่อให้ร่วมอนุโมทนาบุญ ร่วมด้วยข้อความที่กล่าวขอบคุณที่ทำให้ญาญ่ามีวันนี้และสามารถนำเงินมาช่วยเหลือสังคมได้ รวมไปถึงภาพสลิปการโอนเงินดังกล่าวยังถูกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของกลุ่มแฟนคลับ (@urassayasclubdotcom) และหมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ อีกด้วย

       รายชื่อ 6 องค์กรที่ญาญ่าร่วมบริจาค ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า‬ และมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

        สำหรับองค์กรหลังสุด ญาญ่าเองได้เคยบริจาคเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยวิกฤตให้แก่กลุ่มงานกุมารเวชมาแล้วในปี 2561 ที่ผ่านมา ส่วนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ญาญ่าก็เคยได้ร่วมบริจาคไปแล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์สตอรีเพื่อเชิญชวนให้แฟนๆ ของเธอไปร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจทีมแพทย์ด้วย เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ที่มา https://thestandard.co

แชร์