เสาร์นี้ 27 มีนาคม 2564 ปิดไฟให้โลกพัก ตระหนักรักษ์สิ่งแวดล้อม

มาร่วมแสดงพลังรักษ์โลก ผ่านกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ปิดไฟเพื่อโลก 1 ชั่วโมงเพื่อลดโลกร้อนกัน! ตั้งแต่ 20.30 - 21.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น มาร่วมตระหนักถึงธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม http://winne.ws/n27699

1.8 พัน ผู้เข้าชม
เสาร์นี้ 27 มีนาคม 2564 ปิดไฟให้โลกพัก ตระหนักรักษ์สิ่งแวดล้อม

         ทุกๆปี Earth Hour หนึ่งในแคมเปญของกองทุนสัตว์ป่าโลก(World Wildlife Fund : WWF) จะออกมาเชิญชวนให้ทุกคนทั่วโลกร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนปิดไฟ 1 ชั่วโมง (รวมถึงปิดและถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้ช้งาน) เวลา 20:30 น. วันเสาร์สุดท้ายของเดือนมีนาคม

         โดยกิจกรรมนี้เริ่มครั้งแรกในปี 2007 ทั่วโลกร่วมกันปิดไฟ ถือเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์กระตุ้นให้ตระหนักถึงการอนุรักษ์พลังงานและดูแลโลก สร้างตระหนักภาวะโลกร้อน ผ่านสิ่งง่ายๆที่เราสามารถทำได้ที่บ้านของเรา อย่างไรก็ตามปัจจุบัน วิกฤตโลกร้อนรุนแรงขึ้น ความหลากหลายทางระบบนิเวศ และธรรมชาติถูกทำลาย Earth hour มีเพื่อให้เราปกป้องธรรมชาติ รวมถึงเชื่อมต่อกับโลก

         สัญลักษณ์ wifi มีภาพธรรมชาติ สื่อว่า นอกจากจะเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์แล้ว ให้เรามาร่วมกันเชื่อมต่อกับธรรมชาติ และอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น

         ในวันที่ 27 มีนาคม 2564 นี้ มาร่วมแสดงพลังรักษ์โลก ผ่านกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ปิดไฟเพื่อโลก 1 ชั่วโมงเพื่อลดโลกร้อนกัน! ตั้งแต่ 20.30 - 21.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น มาร่วมตระหนักถึงธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม เชื่อมต่อกับโลก คนรอบข้าง และตัวเองด้วยกันนะ

       ใครที่เตรียมตัวปิดไฟ สามารถติดตามรายละเอียด กิจกรรม และข้อแนะนำต่างๆได้ที่

        เสาร์ 27 มีนา 64 เรามีนัดกัน 20:30- 21:30 ร่วมปิดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้ากันนะ!

        Earth Hour is every hour... of everyday. ตระหนักถึงโลกในทุกๆชั่วโมง ของทุกๆวัน

ที่มา https://www.facebook.com/environman.th

แชร์