ม.มหาสารคามคว้าแชมป์ แชร์ความดี‘มนุษย์ล่องหน’

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร มอบถ้วยรางวัลผลงานโฆษณายอดเยี่ยม “มนุษย์ล่องหน” ทีม พิกกี้บูบู จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม http://winne.ws/n28609

1.5 พัน ผู้เข้าชม
ม.มหาสารคามคว้าแชมป์ แชร์ความดี‘มนุษย์ล่องหน’

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร มอบถ้วยรางวัลผลงานโฆษณายอดเยี่ยม “มนุษย์ล่องหน” ทีม พิกกี้บูบู จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีในการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Awards 2021 ครั้งที่ 17 ในหัวข้อ “ความดีที่ไม่มีใครรู้ แชร์ให้รู้ว่ามี” พร้อมรับทุนการศึกษา 100,000 บาท จากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้จัดงาน กลุ่มทรู โดย ทรู ปลูกปัญญา สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ Open Space ทรูดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 เมื่อเร็วๆ นี้

น.ส.นภัสสร น้อยแดง นายกฤติพงศ์ จำปาคำ และ น.ส.พัทรดา อัปการัตน์ สมาชิกทีมพิกกี้บูบู เจ้าของผลงาน ชนะเลิศ “มนุษย์ล่องหน” จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เล่าถึงคอนเซ็ปต์ผลงานชิ้นนี้ว่า เล่าเรื่องการทำความดีผ่านเสียงเพลง ที่ทีมแต่งขึ้นเอง และใช้สัญลักษณ์โทรศัพท์มือถือเปิดแชร์ โซเชี่ยลมีเดีย ดำเนินเรื่องผ่านการทำความดีที่ไม่มีใครรู้ เช่น การแบ่งปันข้าวกล่องทำเป็นโรงครัวนำมาให้คนในชุมชนที่ประสบภัยมีการเล่นดนตรีเปิดรับบริจาคให้มูลนิธิสุนัข ความดีเหล่านี้ถ้า ไม่มีใครเห็นก็ไม่ต่างจากการเป็นมนุษย์ล่องหน และการทำความดี จะมีตัวตน ถ้าหากทุกคนช่วยกันแชร์บอกต่อเรื่องราว เพื่อส่งต่อความดีเหล่านี้ออกไปให้สังคมรับรู้ จะได้ช่วยกันทำให้สังคมเรา น่าอยู่ยิ่งขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มที่ ข่าวสด

แชร์