เทคนิคการกินให้อายุลดลงกว่า 10 ปี !!โดยนายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโม

เทคนิค กินยังไงให้อายุ ลดลง คุณหมอท่านนี้ กินข้าววันละมื้อ ปัจจุบันอายุ 56 แต่หน้า เหมือน 36/39 เขาทำได้อย่างไร มาดูกันค่ะ http://winne.ws/n6529

1.1 หมื่น ผู้เข้าชม
เทคนิคการกินให้อายุลดลงกว่า 10 ปี !!โดยนายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโมแหล่งภาพจาก : www.bloggang.com

นายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโม เริ่มทานอาหารเหลือวันละมื้อ เมื่ออายุ 45 ปี เพราะปัญหาเรื่องสุขภาพ ผ่านไปสิบปี เมื่อเขาไปตรวจร่างกาย พบว่า อายุหลอดเลือดของเขา เท่ากับคนอายุ 26 ปี

เทคนิคการกินให้อายุลดลงกว่า 10 ปี !!โดยนายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโมแหล่งภาพจาก : www.girlsfriendclub.com

ในอดีตเรากินวันละมื้อเดียว เมื่อเราหิว เราจะมียีนที่ชื่อ เซอร์ทูอิน ออกมาซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่างๆ ภายในร่างกาย ร่างกายเราจะผลิต Growth Hormone ออกมาซึ่งเจ้า Growth Hormone นี้ทำให้เรากลับเป็นหนุ่มสาวมากขึ้น ซึ่งเป็นกระบวนการเพื่อการอยู่รอด ปัญหาก็คือเมื่อร่างกายอิ่ม กลไกนี้ไม่เกิด เราจึงแก่ไปเรื่อยๆ 

เทคนิคการกินให้อายุลดลงกว่า 10 ปี !!โดยนายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโมแหล่งภาพจาก : www.joqr.co.jp

สรุปคือ การกินมากไปคือสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคภัยต่างๆและที่สำคัญ ร่างกายเราไม่ได้ถูกออกแบบให้กินอิ่ม เราจึงปรับตัวให้การกินอิ่มได้ไม่ดี ทำให้กระบวนการธรรมชาติของร่างกายเรารวนนั่นเอง

ในเรื่องการ กินวันละมื้อ นายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโม แนะนำว่าสิ่งที่เขาทำมาแล้วได้ผล คือเขาเพลิดเพลินกับการที่ได้ยินเสียงท้องร้องจ๊อกๆ
เพราะว่า เขารู้ว่าร่างกายเรากำลังซ่อมแซม และปรับตัวให้เยาว์วัย ด้วยกระบวนการที่กล่าวถึงข้างต้น

เทคนิคการกินให้อายุลดลงกว่า 10 ปี !!โดยนายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโมแหล่งภาพจาก : ladyzapp.blogspot.com

          ดังนั้นมาทำให้ท้องร้องจ๊อก ด้วยการกินอาหารวันละมื้อดีกว่า แล้วยีนเซอร์ทูอินนี้จะช่วยสแกนยีนในร่างกายอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งค่อยๆ ฟื้นฟูส่วนที่เสียหาย กล่าวกันว่า ความแก่ชราและโรคมะเร็ง ก็มีสาเหตุมาจากความผิดปกติของยีน

         เราสามารถทำให้กลับเป็นหนุ่มสาว และป้องกันโรคมะเร็งด้วยการกินอาหารวันละมื้อ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อหิวแล้วอาหารยังตกไม่ถึงท้อง ร่างกายจะนำไขมันที่สะสมไว้ในช่องท้องมาเปลี่ยนเป็นสารอาหาร ทำให้หน้าท้องแบนราบ

         นอกจากการกินวันละมื้อแล้ว นายแพทย์โยะชิโนะริ นะงุโม มีข้อมูลใหม่เพิ่มเติมอีกว่า การนอนที่ดีคือ นอนในช่วงร่างกายผลิต Growth Hormone ได้ดีที่สุด นั่นก็คือ ช่วงเวลาระหว่าง สี่ทุ่มถึงตีสอง รู้แบบนี้แล้วเรามาทำให้หน้าเด็กโดยปล่อยให้ท้องเราหิวบ้างดีกว่า

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : http://goo.gl/kzyqsP

ขอบคุณภาพดีๆ จาก : www.google.com

แชร์