ลพบุรีพายุฤดูร้อนถล่ม ซุ้มเฉลิมพระเกียรติพังทับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย

พายุฤดูร้อนพัดถล่มในเขตอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรีนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้ซุ้มเฉลิมพระเกียรติเทศบาลตำบลท่าวุ้ง ที่เป็นสัญลักษณ์เข้าและออกเขตอำเภอท่าวุ้ง ได้โค่นลงมาทับรถของประชาชนที่ขับผ่านสัญจรผ่านไปมาได้รับความเสียหาย 2 คัน เสียชีวิตคาที่ 1 ราย http://winne.ws/n15195

1.6 พัน ผู้เข้าชม

พายุฤดูร้อนพัดถล่มนานกว่า 1 ชั่วโมง

               เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มซุ้มเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลตำบลท่าวุ้ง บนถนนลพบุรี-สิงห์บุรี ม.4  ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง พังทับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย   

               วันนี้ (28 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 28 เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มในเขตอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรีนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้ซุ้มเฉลิมพระเกียรติเทศบาลตำบลท่าวุ้ง ที่เป็นสัญลักษณ์เข้าและออกเขตอำเภอท่าวุ้ง ได้โคล่นลงมาทับรถของประชาชนที่ขับผ่านสัญจรผ่านไปมาจนได้รับความเสียหายจำนวน 2คัน และส่งผลให้คนขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีดำป้ายแดง เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อ นายสมชาย แซ่ผ่าน อายุ 29 ปี และอีกคันเป็นรถสีขาวแวน หมายเลขทะเบียน 1กษ3181 กทม. ซึ่งมีคนมาในรถจำนวน 4คนได้เดินทางจากกรุงเทพเพื่อไปหาญาติที่จังหวัดแพร่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด4ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลท่าวุ้งให้แพทย์ทำการรักษา

               สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ขณะเกิดเหตุได้ไปส่งแฟนขายน้ำเตาหู้ที่ท่าโขลงขณะขับรถกลับมาอำเภอท่าวุ้งได้เกิดพายุลมแรงฝนตกหนักจนทำให้ซุ้มเฉลิมพระเกียรติได้พังโคล่นลงมาทับรถจนทำให้เสียชีวิต 

ที่มา        :          เว็บ pptvthailand.com/news /ประเด็นร้อน       /     28 เม.ย. 2560  

พายุฤดูร้อนพัดถล่มซุ้มเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลตำบลท่าวุ้ง บนถนนลพบุรี-สิงห์บุรี ม.4 ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง

ลพบุรีพายุฤดูร้อนถล่ม ซุ้มเฉลิมพระเกียรติพังทับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย

พายุฤดูร้อนพัดถล่มนานกว่า 1 ชั่วโมง

ลพบุรีพายุฤดูร้อนถล่ม ซุ้มเฉลิมพระเกียรติพังทับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย
แชร์