วันแม่รถไฟฟ้าเปิดให้แม่ขึ้นฟรี MRT 2 สายและ BTS รับคูปองทุกสถานี

วันแม่แห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอส จึงขอร่วมสนับสนุนให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย http://winne.ws/n27308

1.2 พัน ผู้เข้าชม
วันแม่รถไฟฟ้าเปิดให้แม่ขึ้นฟรี MRT 2 สายและ BTS รับคูปองทุกสถานี

       การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า รฟม. และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรมยกเว้นค่าโดยสารให้คุณแม่ที่โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 ตลอดเส้นทางและตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ เพื่อเป็นการส่งเสริมความ สัมพันธ์ภายในครอบครัว พร้อมร่วมรณรงค์การประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะอีกด้วย

         สำหรับคุณลูกสามารถพาคุณแม่มาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารได้ทุกสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี โดยคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม.แฟนเพจ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย Call Center รฟม. โทร.0-2716-4044 และศูนย์บริการข้อมูล โทร.0-2624-5200

    นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี และถือเป็นวันแม่แห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอส จึงขอร่วมสนับสนุนให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น 

        โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย ทุก เส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท สายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที โดยแม่และลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน ผู้โดยสารสามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.อีกด้วย

ที่มา https://www.thairath.co.th/

แชร์