"นายกแจ๊ส" บูรณาการร่วมกับหลายภาคส่วนแก้ไขน้ำเน่าเหม็น

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีมีน้ำเน่าเสียปล่อยลงมาในบริเวณคลองหนึ่ง เนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนเรื่องการปล่อยน้ำเสียลงไปในคลอง http://winne.ws/n28955

697 ผู้เข้าชม
"นายกแจ๊ส" บูรณาการร่วมกับหลายภาคส่วนแก้ไขน้ำเน่าเหม็น

วันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่คลองหนึ่ง โรงเรียนวันครู 2502 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี   พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ร่วมกับนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี , พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ที่ปรึกษานายก อบจ.จังหวัดปทุมธานี , นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง , นายมิตร บุญจันทร์ ผอ.ชลประทานรังสิตเหนือ ,นายเศรษฐรัชต์  เลือดสกุล  อุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีมีน้ำเน่าเสียปล่อยลงมาในบริเวณคลองหนึ่ง  เนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนเรื่องการปล่อยน้ำเสียลงไปในคลองส่งกลิ่นเหม็นรบกวนประชาชนในพื้นที่ และเด็กนักเรียน

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ขณะนี้มีประชาชนร้องเรียนเรื่องการปล่อยน้ำเน่าเสียลงไปในคลองส่งกลิ่นเหม็น วันนี้เราได้บูรณาการร่วมกับหลายภาคส่วนให้ช่วยกันเข้ามาแก้ไขว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง ถ้าจะไปปิดท่อระบายน้ำก็ทำไม่ได้เพราะถ้าปิดนั้นก็จะทำให้น้ำฝนที่ตกลงมาท่วมถนนเพราะระบายน้ำไม่ได้ แต่ก็มีโรงงานหลายๆแห่งที่มักง่ายเชื่อมท่อน้ำทิ้งเข้ามากับท่อระบายน้ำ ซึ่งก็จะให้ทางชลประทานเข้าไปแจ้งความเอาผิดกับโรงงานที่เชื่อมท่อเข้ากับท่อระบายน้ำและจะดูส่วนอื่นด้วย 

อ่านข่าวเพิ่มที่ บ้านเมือง

แชร์