หนูรักสะอาด อาบน้ำถูสบู่ยังกะคน!!!

ใครไม่ชอบอาบน้ำ ต้องดู ... เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศเผยแพร่คลิปวีดีโอหนูตัวหนึ่ง กำลังยืน 2 ขาในอ่างล้างมือ พร้อมทั้งใช้ขาหน้า 2 ข้างถูกสบู่ตามซอกแขน ซอกขา ... http://winne.ws/v22079

7.6 พัน ผู้เข้าชม

วานนี้ (29 ม.ค.) เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศเผยแพร่คลิปวีดีโอหนูตัวหนึ่ง กำลังยืน 2 ขาในอ่างล้างมือ พร้อมทั้งใช้ขาหน้า 2 ข้างถูกสบู่ตามซอกแขน ซอกขา โดยมีหญิงคนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ได้ แต่ในขณะถ่ายคลิปเธอถึงกับกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ไม่ไหว เนื่องจากท่าทางของหนู แทบไม่แตกต่างจากเวลาที่มนุษย์อาบน้ำ

มีรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ห้องน้ำแห่งหนึ่งในเมืองฮัวรัส ประเทศเปรู แม้ว่าคลิปดังกล่าวจะถูกเผยแพร่มาแล้วกว่า 3 วัน แต่นับจนปัจจุบันมีผู้ชมคลิปดังกล่าวแล้วเกือย 40 ล้านครั้ง

ทางด้าน DJ Jose Correa วัย 36 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปวีดีโอดังกล่าวไว้ได้ เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา เขาเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างในอ่างล้างมือ และปรากฏว่ามันคือหนู ซึ่งกำลังอาบน้ำและมีท่าทางไม่ต่างจากคน จากนั้นมันเดินต่อไปประมาณ 30 วินาที และวิ่งหนีไป และเมื่อโพสต์คลิปลงไป กลับได้รับความสนใจจากผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์อย่างมาก

ขอขอบคุณ : mthai

https://news.mthai.com/world-news/614534.html

แชร์