พบซากประหลาดคล้ายคนมีหางเหมือนปลาเกยตื้นชายหาดอังกฤษ คนเจออ้างเป็นศพ “นางเงือก”!! (ชมคลิป)

ถูกพบบนชายหาดเกรท ยาร์เมาท์ ในนอร์ฟอล์ค เมื่อวันอาทิตย์ (2 ต.ค.) มีกะโหลกเหมือนมนุษย์และมีแขนอย่างน้อย 1 ข้าง บริเวณลำตัวของซากประหลาดเห็นอวัยวะภายในรกรุงรังและเต็มไปด้วยเลือด และมีส่วนหางแทนที่จะเป็นขาเหมือนกับนางเงือก http://winne.ws/v8619

2.5 พัน ผู้เข้าชม

เดลิสตาร์ - ชายคนหนึ่งอ้างว่าพบซากนางเงือกบนชายหาดยอดนิยมแห่งหนึ่งของอังกฤษ หลังเจอซากแปลกประหลาดจากทะเลที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

       

       พอล โจนส์ โพสต์คลิปบนเฟซบุ๊ก ที่เขาอ้างว่าเป็นสัตว์ในตำนาน ถูกพบบนชายหาดเกรท ยาร์เมาท์ ในนอร์ฟอล์ค เมื่อวันอาทิตย์ (2 ต.ค.) โดยมันมีกะโหลกเหมือนมนุษย์และมีแขนอย่างน้อย 1 ข้าง 


   บริเวณลำตัวของซากประหลาดดังกล่าวอยู่ในสภาพแหวะออกมาจนเผยให้เห็นอวัยวะภายในรกรุงรังและเต็มไปด้วยเลือด และมีส่วนหางแทนที่จะเป็นขาเหมือนกับนางเงือก เทพธิดาแห่งท้องทะเลในเทพนิยาย

       

       วิดีโอนี้ถูกโพสต์ลงบนยูทิวบ์ และจนถึงตอนนี้มันถูกแชร์ต่อแล้วมากกว่า 15,000 ครั้ง ขณะที่พอลเขียนบรรยายว่า “วันนี้ที่เกรท ยาร์เมาท์ เราพบซากประหลาด ดูเหมือนจะเป็นซากนางเงือกเกยตื้นชายหาด” 


  เป็นที่เข้าใจได้ว่าเหล่าผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ต่างรู้สึกช็อกกับภาพที่เห็นในวิดีโอ และแต่ละคนก็มีความเห็นต่อซากประหลาดดังกล่าวแตกต่างกันออกไป

       

       ความเห็นหนึ่งระบุว่า “มันเหมือนซากลำตัวของมนุษย์ในถุงขยะมากกว่า” ส่วนอีกคนโพสต์ว่า “นางเงือกมีจริง!” อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่แล้วเชื่อว่ามันเป็นซากของแมวน้ำที่ถูกซัดเกยตื้นชายหาดเท่านั้น

โดย  :    MGR Online

               5 ตุลาคม 2559  

แชร์