นี่ไง กฎแห่งกรรม !!!

vdo นี้ แสดงให้เห็นผลชัดเจนว่า ทำอะไรได้อย่างนั้น http://winne.ws/v26485

4.2 พัน ผู้เข้าชม

ปัจจุบันคนเราไม่รักความสะอาด แล้วยังมักง่าย ทิ้งสิ่งของที่ตนไม่ต้องการโดยไม่ใส่ใจมันอาจจะลงถังขยะ หรือไม่ก็ปลิวว่อนแล้วก็อาจลงท่อระบายน้ำ ถ้าไม่ตันซะก่อน มันก็จะไหลลงสู่แม่น้ำลำคลองแล้วก็ลงสู่ทะเลในที่สุด ถ้าหากทะเลสามารถจัดการได้ มันก็ ok นะ แต่ถ้าไม่สามารถจัดการให้ย่อยสลายได้ โดยเฉพาะพวกพลาสติคต่าง ๆ มันก็จะเป็นอย่างที่เห็นตาม vdo

เพราะและแล้วทะเลก็ส่งคืนกลับมายังผู้ให้ซึ่งคือผู้มักง่าย ผู้ซึ่งได้ทำร้ายชีวิตของสัตว์มากมายตามข่าวที่ได้รับทราบกัน ไม่ว่าจะเป็น ปลาวาฬ เต่า ฯลฯ ล่าสุดคือ  มาเรียม-ปลาพะยูน ที่ใคร ๆก็ต้องไว้อาลัยให้ ที่สำคัญความมักง่ายทำลายสิ่งแวดล้อม กระทบทั้งคนที่ไม่ได้มักง่าย สัตว์ สิ่งของ โลกที่เราอยู่อาศัย และอาจไปไกลถึงจักรวาลอื่น หรือโลกอื่น จนกระทั่งมีข่าวมนุษย์ต่างดาวต้องมาสื่อสารให้มนุษย์คิดพูดทำแต่สิ่งดี ๆ แถมให้นั่งสมาธิด้วยนะ ตามข่าวดังเรื่องเขากะลา ซึ่งก็น่าสนใจมากเพราะถ้าคนเราเอาแค่คิดดีคิดได้เรื่องความสะอาด เรื่องไม่มักง่าย ก็คงไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าว

เรื่องเขากะลาจะจริงหรือไม่ ไม่มีใครสามารถฟันธง แต่ที่เรารู้แน่ ๆ ก็คือเราทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้นจริง ๆ  งั้นเรามาทำแต่เรื่องดี ๆ สิ่งดี ๆ กันนะ เพราะเราจะได้แต่เรื่องดี ๆ สิ่งดี ๆ กลับคืนมาหาเราแน่นอน

 

ขอขอบคุณ vdo : TUSHAR, SHRIHARI / Holiday Deja Vu

ขอขอบคุณข้อมูล :

https://workpointnews.com/2018/06/02/สุดยื้อ-วาฬเกยตื้นคลอง/

https://www.youtube.com/watch?v=-0Fb-PjbzRY

https://www.thebangkokinsight.com/199404/

https://www.youtube.com/watch?v=iuWMyfvUKu0

ขอขอบคุณรูปภาพ :

https://www.youtube.com/watch?v=o0uvITsBks4

แชร์