‘กิ่วแม่ปาน’ อุณหภูมิลดลงต่อเนื่อง คาดว่าแตะ 0 ในเร็ววัน

สภาพอากาศที่ จ.เชียงใหม่ลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดบนจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อุณหภูมิลดเหลือ 3 องศาเซลเซียส หากอุณหภูมิลดต่อเนื่องอีก คาดว่าจะมีโอกาสที่อุณหภูมิแตะ 0 องศาเซเลเซียส หรือติดลบได้ http://winne.ws/n20890

2.1 พัน ผู้เข้าชม

สภาพอากาศที่ จ.เชียงใหม่ลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดบนจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อุณหภูมิลดเหลือ 3 องศาเซลเซียส หากอุณหภูมิลดต่อเนื่องอีก คาดว่าจะมีโอกาสที่อุณหภูมิแตะ 0 องศาเซเลเซียส หรือติดลบได้

สภาพอากาศที่จังหวัดเชียงใหม่หนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเช้าวันนี้ (30 พ.ย. 60) อุณหภูมิลดวูบอีกครั้ง โดยเฉพาะบริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เช้านี้เหลือ 3 องศาเซลเซียส จากเมื่อเช้าวานนี้ ที่วัดได้ 6 องศาเซลเซียส ขณะที่ยอดดอยอินทนนท์วัดได้ที่ 6 องศาเซลเซียสเป็นวันที่สอง

‘กิ่วแม่ปาน’ อุณหภูมิลดลงต่อเนื่อง คาดว่าแตะ 0 ในเร็ววัน

อากาศที่หนาวเย็นทำให้นักท่องเที่ยวหลั่งไหลขึ้นไปสัมผัสกับความหนาวและชมความสวยงามของทะเลหมอก ซึ่งเช้านี้นักท่องเที่ยวต่างก็ไม่ผิดหวัง ได้ชมทะเลหมอกที่สวยงามที่สุดอีกครั้ง เป็นพรมสีขาวแผ่นใหญ่กว้างสุดสายตา โดยสามารถมองเห็นได้ทั้งฝั่ง อ.จอมทอง และ อ.แม่แจ่ม

‘กิ่วแม่ปาน’ อุณหภูมิลดลงต่อเนื่อง คาดว่าแตะ 0 ในเร็ววัน

สำหรับอุณหภูมิในสัปดาห์นี้ลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบนยอดดอยอินทนนท์ที่ลดต่ำเป็นเลขตัวเดียว ขณะที่อุณหภูมิที่ลดลงต่อเนื่อง ทำให้มีโอกาสที่อุณหภูมิจะแตะ 0 องศาเซลเซียส หรือติดลบ ได้ภายในไม่กี่วันนี้ และจะส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์น้ำค้างแข็งหรือเหมยขาบไปพร้อมกัน

ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก : workpointnews

แชร์