'วุ้นเส้น' รับ 'ชาคริต' เปลี่ยนไปหลังสึก เผยแม่สามีอาการป่วยเริ่มดีขึ้น

หลังจากที่สามีหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม บวชแบบเงียบ ๆ ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ล่าสุด ก็ได้สึกออกมาเรียบร้อย http://winne.ws/n677

1.6 พัน ผู้เข้าชม
'วุ้นเส้น' รับ 'ชาคริต' เปลี่ยนไปหลังสึก เผยแม่สามีอาการป่วยเริ่มดีขึ้น

หลังจากที่สามีหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม บวชแบบเงียบ ๆ ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ล่าสุด ก็ได้สึกออกมาเรียบร้อยแล้ว งานนี้ภรรยาสาวสวยอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็เผยในงานฉลองครบรอบ 8 ปี Never Say Cutz ณ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ว่า หลังจากที่ชาคริตสึกออกมาก็เริ่มเปลี่ยน งานนี้จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ไปฟังจากปากสาววุ้นเส้นกันเลย 

มีข่าวว่าหลังจากชาคริตสึกออกมาไม่ค่อยกล้าแตะเนื้อต้องตัวกัน? “ก็กล้านิดนึงค่ะ แต่มันไม่เหมือนเดิมขนาดนั้น เราเห็นเค้าในผ้าเหลือง ยังรู้สึกนิดนึงค่ะ เพราะเค้าเพิ่งสึกมา 2-3 วันเอง ก็รอแป๊บนึง รอให้เค้าปรับตัวได้”

เห็นว่าสงบขึ้น? “สงบค่ะ ดีค่ะ ก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคนนึง วุ้นว่าดีสำหรับเค้า เพราะว่าธรรมะเข้าไปในจิตใจเค้ามาก เวลาคุย วุ้นรู้สึกว่าเค้ามีเหตุผลขึ้น เค้ามีกิจกรรมอย่างอื่นมากขึ้น อย่างเช่นกลับมาบ้านก็ทำวัตรเย็น นอนเร็ว นอนตั้งแต่เย็น ข้าวเย็นไม่กินก็มีบ้าง แต่วุ้นว่าเดี๋ยวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม”

เหมือนไม่ใช่ชาคริตคนเดิม? “ก็ค่อนข้างเปลี่ยนไป แต่ก็ยังมีความเป็นคนเดิมอยู่ หน้าตาก็ไม่ค่อยเหมือนเดิม ยังไม่มีผมอยู่ (ยิ้ม) แต่การคุยก็ใกล้เคียงเหมือนเดิม”

อยู่บ้านด้วยกันรู้สึกเกร็งๆ มั้ย? “ก็ต่างคนต่างทำงานเหมือนเดิม พี่คริตสึกออกมาวันนึงก็รับงานแล้ว ค่อนข้างเจอกันน้อยลงนิดนึง แต่ว่ามันชินมากกว่า หลายปีที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงาน เจอกันน้อยอยู่แล้ว”

อาการคุณแม่พี่คริตเป็นอย่างไรบ้าง? “ก็ดีขึ้นค่ะ อยู่ในระยะที่ปลอดภัย แต่ว่ายังไม่ได้กลับมาสภาวะปกติ ก็ยังน่าเป็นห่วง แต่ทุกวันนี้ก็ดีขึ้น พี่คริตก็มีกำลังใจมากขึ้น เพราะว่าเหมือนหลังจากช่วงที่เค้าบวชไป คุณแม่ก็อาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าจะให้หายเลยต้องใช้เวลา”

แบ่งเวลาไปดูแลมั้ย? “วุ้นก็ไปเรื่อย ๆ นะคะ คือบอกเค้าไว้แล้วว่าถ้าเค้าไม่อยู่วุ้นจะไปเยี่ยมคุณแม่แทนเค้า ไปดูแลบ้าง แต่พอดีคุณแม่อยู่ ICU ก็ไม่ได้อยู่นาน ไปให้เค้าเห็นหน้าว่าเราคอยเป็นห่วงเค้าอยู่”

คุณแม่พูดตอบโต้ได้รึยัง? “ยังไม่เท่าไรค่ะ ต้องใช้เวลากายภาพอีกเยอะ”

จาก 
http://www.msn.com/th-th/entertainment

แชร์