มีเงินหลักพันก้รวยได้ รวยง่ายง่าย ด้วยการออมทอง

การส่งเสริมการออมทรัพย์ด้วยการลงทุนในโปรแกรมออมทองคำ สะสมทองคำ สะสมเดือนละ1พันก้เริ่มต้นการออมทองได้ http://winne.ws/n5673

2.7 พัน ผู้เข้าชม
มีเงินหลักพันก้รวยได้ รวยง่ายง่าย ด้วยการออมทอง

ทองคำ ถือเป็นของมีค่าที่ทั่วโลกยอมรับ และนับวันราคาทองคำก้ยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ  ผ่านไปกี่ปีเทียบกันระหว่างมูลค่าธนบัตร และมูลค่าของทองคำ   จะเห็นได้ว่าทองคำยิ่งเก็บไว้ยิ่งเพิ่มมูลค่าไม่เหมือนธนบัตร  ทองคำจึงเป็นความมั่นคงอย่างหนึ่งทางเศรษฐกิจที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก คุณก้สามารถสะสมทองคำได้ง่ายๆ วันนี้มีโปรแกรมออมทองมาฝากค่ะ

เราสามารถซื้อทองได้ทุกเดือนในจำนวนเงินที่เราตั้งใจจะออม แบบโปรแกรมออมทองก็น่าสนใจ แถมใช้เงินลงทุนไม่มากด้วย มีเงินออมเดือนละ 1,000 บาทก็ซื้อทองได้แล้ว

วันนี้พูดถึงเรื่องการลงทุนทองกับโปรแกรมออมทอง ถ้าเคยเล่นหุ้นจะรู้ว่ามีวิธีทยอยซื้อหุ้นที่เรียกว่า DCA หรือการลงทุนด้วยเงินที่เท่ากันอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน เป็นการเฉลี่ยต้นทุน 

มาดูข้อดีของโปรแกรมออมทองก็คือ เราสามารถซื้อทองได้ทุกเดือนในจำนวนเงินที่เราตั้งใจจะออม ข้อสำคัญคือไม่ต้องกลัวเรื่องราคาทองคำที่ขึ้น-ลงผันผวนมากนัก เพราะราคาจะเฉลี่ยกันไปในแต่ละเดือน ที่สำคัญมือใหม่ หรือ ยังไม่รู้จังหวะเข้าซื้อทองคำ การใช้วิธีทยอยซื้อทองคำแบบโปรแกรมออมทองก็น่าสนใจ แถมใช้เงินลงทุนไม่มากด้วย มีเงินออมเดือนละ 1,000 บาทก็ซื้อทองได้แล้ว ซึ่งปัจจุบันมีอยู่หลายบริษัทและห้างทองหลายแห่งที่เปิดบริการออมทอง

ข้อดีของโปรแกรมออมทอง อันดับแรกใช้เงินลงทุนเริ่มต้นแค่หลักพัน ไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการซื้อทองแต่ละครั้ง 2.ทยอยซื้อสะสม ช่วยให้เฉลี่ยราคาทองคำที่ผันผวนได้

3. ไม่จำเป็นต้องซื้อทุกเดือน โดยสามารถเว้นการออมได้ไม่เกิน 3 งวดต่อเนื่องกันโดยไม่ถือเป็นการปิดบัญชี 4.ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านทอง เพราะหักเงินจากบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติทุกเดือน 5.ปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องการสูญหาย

มาดูข้อเสียของโปรแกรมออมทอง 1.เงินที่ลงทุนไว้ไม่ได้ดอกเบี้ยหรือเงินปันผล จะได้ผลตอบแทนก็ต่อเมื่อขายทองในช่วงที่ได้กำไรเท่านั้น 2.เสียค่ากำเหน็จหากต้องการขอรับเงินที่ออมไว้

3.อาจขาดสภาพคล่องเมื่อต้องการปิดบัญชีเพื่อนำเงินก้อนทั้งจำนวนออก เพราะต้องรอจนครบถึงวันทำการสุดท้ายของงวดสุดท้ายก่อน อย่างไรก็แล้วแต่หากคิดจะลงทุนต้องศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใ

ข้อมูลจาก  by Passavee Thitiphonwattanakul

สนับสนุนข้อมูลเพิ่มเติม      http://pantip.com/topic/30060120

มีเงินหลักพันก้รวยได้ รวยง่ายง่าย ด้วยการออมทอง

โปรแกรมออมทอง รักหรือชอบของ บริษัทไหน ศึกษาได้จากเวปของบริษัทนั้นๆๆนะคะ

ข้อดีคือว่า 

1. สามารถฝากทองไว้กับบริษัทนั้นๆๆได้ หรือถ้าสะสมครบตามจำนวน 5บาท 10บาท 20 บาท แล้วสามารถเบิกเป็นทองแท่งได้ หรือบางที่ก็สามารถเปลี่ยนเป็นทองรูปพรรณได้ แต่เสียค่ากำเหน็จเองในวันรับทอง หรือบางที่ ก็มีแบบเหรียญทอง(แท่ง)ที่มูลค่าน้อยกว่า 5บาท อาจจะมีตั้งแต่ .25บาท .50 บาท 1บาท 2บาท แต่ต้องเสียค่าบล็อคเวลารับทองเช่นกัน

2. ทำให้เรามีวินัยในการออม เพราะระบบจะตัดบัญชีอัตโนมัติทุกๆต้นเดือน เสมือนว่า เราไม่สามารถใช้เงินตรงส่วนนี้ได้

3. ช่วงนี้ ทอง 5 บาทถ้าต้องการซื้อต้องใช้จำนวน 6 หลัก ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก เคยลองใช้วิธีเก็บไปเรื่อยแล้วจะซื้อทีเดียว แต่ไม่สามารถทำได้ค่ะ 

4. บางทีเราอาจจะไม่ต้องเช่าตูเซฟแบงค์ หรือมีตู้เซฟที่บ้าน ก็ได้ ฝากไว้กับบริษัทนั้น เวลาอยากขายก็โทรไปบอกว่าต้องการขายจำนวนเท่าไร แล้วเงินก็ถูกโอนเข้าบัญชีอัตโนมัติค่ะ

5. อาจจะมีมากกว่านี้แต่นึกไม่ออกแล้วค่ะ

ส่วนการหักบัญชีอัตโนมัติ ทางแบงค์จะคิดค่าธรรมเนียม 10 บาท ต่อ 1 รายการค่ะ

สำหรับบริษัทที่สะสมอยู่และเคยสะสมตอนนี้ ที่รู้หลักการมีอยู่ 3 ที่ จะแจงเฉพาะที่ตัวเองออมทองแท่งอยู่นะคะ ไม่ได้พิมพ์เพื่อการโฆษณานะคะ

1. บริษัท ออสสิริส จำกัด (ของตระกูล บ้างช่างทอง) จะหักเงินทุกๆๆวันที่ 1 ของต้นเดือน(กรณีเป็นวันหยุดก็เลื่อนออกไป) แล้วซื้อทองให้เราทุกวัน เช่น ถ้าเดือนนี้ มีวันทำการซื้อ-ขายทอง 20 วัน (คิดว่านับ จ-ศ นะคะ) แล้วเราบอกเค้าว่า ออกทองเดือนละ 1หมื่นบาท เค้าจะเอา 1หมื่นบาทหารจำนวนวัน แล้วก็ซื้อทองให้เราทุกวัน แล้วแจ้งข้อมูลให้ทราบตอนปลายเดือนหรือต้นเดือนใหม่ว่า เดือนก่อนหน้าสรุปว่า เราได้ทองหนักกี่กรัม จำนวนเเงินเท่าไร ถ้าคิดเป็นราคาต่อทอง 1บาท พอเดือนถัดมาก็จะมียอดยกมา แล้วยอดที่ซื็อในเดือนปัจจุบันมาให้ค่ะ 

เริ่มต้นออมขั้นต่ำ 1หมื่นบาท แล้วเพิ่มขึ้นทีละ 1000 บาท ค่ะ

http://www.ausirisgroup.com/index.php

2. บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเมนท์ จำกัด จะหักเงินทุกๆๆวันที่ 1 ของต้นเดือน(กรณีเป็นวันหยุดก็เลื่อนออกไป) แล้วซื้อทองให้เราในวันที่ 2 ของต้นเดือน ในเวลา 15.30 น. ราคาเป็นทองตามประกาศสมาคมแล้วลบด้วย 10 บาท เช่น สมาคมประกาศ 25100 บาท เราจะซื้อในราคา 24090 บาท ทำให้เราซื้อได้ถูกกว่าราคาสมาคมในเวลานี้ด้วยค่ะ

เริ่มต้นออมขั้นต่ำ 1หมื่นบาท แล้วเพิ่มขึ้นทีละ 5000 บาท ค่ะ

http://www.globlexho...dex.php?lang=th

3. บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง คอมโมดิทัช จำกัด จะหักเงินทุกๆๆวันที่ 1 ของต้นเดือน(กรณีเป็นวันหยุดก็เลื่อนออกไป) แล้วซื้อทองให้เราในวันที่ 2 ของต้นเดือน ในเวลา 17.30 น. ราคาเป็นทองตามประกาศของฮั่วเซ่งเฮง

เริ่มต้นออมขั้นต่ำ 1000 บาท แล้วเพิ่มขึ้นทีละ 1000 บาท ค่ะ 

http://www.huasenghe.../save_gold.html

 

มีเงินหลักพันก้รวยได้ รวยง่ายง่าย ด้วยการออมทอง
แชร์